Review Top 5 Tinh Dầu Thông Đỏ Tốt Nhất Hiện Nay

Tinh dầu thông đỏ là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả cao giúp tuần hoàn huyết mạch, bệnh gan nhiễm mỡ, cải thiện làn da. Sự thật có đúng là như vậy hay không?

Nguồn gốc của tinh dầu thông đỏ? Ưu và nhược điểm của sản phẩm?

Nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm?

Tinh dầu thông đỏ được biết là loài cây sống chủ yếu ở vùng có khí hậu ôn đới, vùng núi cao. Được trồng nhiều ở Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. Nhiều năm nay, loài thông này đang nằm trong danh sách được bảo tồn, bị cấm khai thác ở Nga. Hiện nay Hàn Quốc là nơi có diện tích rừng thông lớn, cộng với địa hình và khí hậu phù hợp giúp cây phát triển tốt.

Được sản xuất theo phương pháp chưng cất hơi nước, là sản phẩm được nghiên cứu chứng minh và khẳng định rất an toàn đối với người sử dụng.

Một số review về sản phẩm của người dùng

Chị Thu ở TP. Hồ Chí Minh:

Gần đây chị gái tôi có giới thiệu cho tôi dùng thử tinh dầu thông đỏ vì thấy tôi hay mệt mỏi, người thì ốm yếu. Lúc đầu tôi cũng không tin lắm vì hàng này thấy trên mạng bán nhiều. Sau khi dùng thử rồi cảm nhận cơ thể khỏe lên, ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn, mà từ lúc dùng sản phẩm tôi thấy da mặt mịn màng, mờ thâm. Mặc dù giá thành hơi mắc nhưng là hiệu quả mang lại cũng không kém. Hiện tôi đang dùng hộp tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon màu đỏ 180 viên.

Anh Lâm ở Quận 6:

Hàng này nói thì dùng rất tốt, hiệu quả. Sau một thời gian bố mẹ uống mình thấy bố mẹ cũng khỏe hơn, có thể đi tập thể dục, xương cũng dẻo dai hơn, thấy da dẻ cũng hồng hào hơn. Thấy bố mẹ khỏe mạnh, vui vẻ mỗi ngày mình cũng vui hơn. Mình cảm thấy rát hài lòng khi đã mua đúng sản phẩm.

Anh Thân:

Tôi đã mua tinh dầu thông đỏ dùng thử được 1 tuần mà cảm nhận hiểu quả chưa rõ ràng. Không biết là do cơ địa hấp thụ không tốt hay là sao. Nhưng tôi sẽ duy trì dùng hết 1 hộp xem hiệu quả nó như thế nào. Mong là viên tinh dầu thông đỏ này hiệu quả.

Ưu điểm của tinh dầu thông đỏ

Có thể dùng tinh dầu thông đỏ chữa bệnh và làm đẹp, vừa dễ uống lại nhỏ gọn có thể mang theo khi ra ngoài. Hỗ trợ tiêu hóa giúp ăn ngon, ngủ sâu giấc.

Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp. Giúp thanh lọc, giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể giúp ổn định tim mạch, lưu thông máu, cải thiện tình trạng máu không lên não, người bị thiếu máu.

Nhược điểm của sản phẩm

Sản phẩm an toàn phù hợp với mọi người nhưng vẫn có một số nhược điểm nhỏ chúng ta cần chú ý đến:

Tinh dầu thông đỏ chỉ dùng cho trẻ từ 10 tuổi trở lên, việc hấp thụ nhanh hay chậm còn tùy theo cơ địa mỗi người.

TOP 5 tinh dầu thông đỏ tốt nhất 2023

1. Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Samsung Pine Mega Max

Tinh dầu thông đỏ là dòng có nguồn gốc xuất xứ ở Hàn Quốc được Tập đoàn Samsung, là đơn vị sản xuất và chịu trách nhiệm chất lượng. Ưu điểm lớn nhất là được chiết xuất 100% từ lá cây thông đỏ, là dòng sản phẩm cao cấp chuyên dụng dành cho người đột quỵ, tai biến, lưu thông tuần hoàn máu tốt.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: PINE MEGA MAX CO., LTD
  • Quy cách đóng gói: Hộp 120-180 viên

2.Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon

Tinh dầu thông đỏ Cheongsongwon là sản phẩm được đánh giá cao trong việc trị đau đầu, chóng mặt vì thiếu máu, máu không lưu thông. Làm sạch mỡ máu, làm tan lượng cholesterol xấu trong cơ thể, giúp mở rộng mao mạch, đào thải các độc tố.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Cheongsongwon CO.,LTD
  • Quy cách đóng gói: Hộp 180 viên, gồm 6 hộp nhỏ mỗi hộp gồm 30 viên.

3. Tinh dầu thông đỏ Samsung BioPharm

Tinh dầu thông đỏ Biopharm được sản xuất bởi thương hiệu Samsung Hàn Quốc. Mỗi viên chiếm 80% lá thông đỏ, 2% từ các loại vitamin: A, E, Tecpen, Rutin, axit amin,… giúp phục hồi nhanh chóng các vết thương, tăng sự đàn hồi cho da, cải thiện vóc dáng duy trì tuổi xuân, tăng khả năng sinh lý.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: BIOPHARM
  • Quy cách đóng gói: Hộp 180 viên, gồm 6 hộp nhỏ bên trong.

4. Tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Công ty dược phẩm Kwangdong Hàn Quốc là công ty đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất nước uống dược phẩm, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng. Viên tinh dầu thông là một trong sản phẩm của hãng dược Kwangdong này sản phẩm nhằm hỗ trợ điều trị tim mạch, làm tan mỡ máu, giúp mạch máu được lưu thông, làm giảm lượng đường trong máu.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: KWANGDONG PHARMACEUTICAL CO.,LTD 
  • Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên, gồm 5 hộp x 24 viên.

5. Tinh dầu thông đỏ Dami Hansongwon

Một thương hiệu nổi tiếng và chất lượng khác phải kể đến đó là tinh dầu thông đỏ Dami Hansongwon là dược liệu cải thiện sức khỏe, điều trị và phòng ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp cao. Là sản phẩm được khách du lịch yêu thích mỗi khi ghé thăm Hàn Quốc. Địa điểm bán nổi tiếng tại trung tâm nghiên cứu tinh dầu của chính phủ. Là hàng nội địa cao cấp được chính phủ bảo trợ.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: DAMI HAN SOL Co.,LTD
  • Quy cách đóng gói: Hộp 120 viên, gồm 2 hộp x 60 viên.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907277779
chat-active-icon